Kinh doanh

DƯỢC MỸ PHẨM LINH HƯƠNG - TOP 10 DOANH NGHIỆP CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Dược mỹ phẩm Linh Hương được xướng tên trong top 10 DOANH NGHIỆP CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG, 1 thương hiệu có vị thế đứng gần 10 năm trên thị trường mỹ phẩm Việt, giữa sân chơi ước tính có đến 90% thuộc về tay nước ngoài

Thành lập năm 2013, dứoi sự dẫn dắt của Chủ tịch Nguyễn Linh Hương, Dược mỹ phẩm Linh Hương khi mới ra mắt có khá nhiều người đặt ra ngoài nghi về chất lượng và tương lai về 1 thương hiệu Việt  trong cuộc đua với những thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. Tuy nhiên, những con số “biết nói” dần cho thấy một góc nhìn hoàn toàn khác về thương hiệu do chính người Việt tạo dựng này. Dược mỹ phẩm Linh Hương đã đoạt doanh thu lên tới hàng trăm tỷ đồng qua mỗi năm hoạt động. Từ vạch xuất phát là những sản phẩm về giảm thâm, đến nay Linh Hương đã phát triển đa dạng hơn 40 dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và trang điểm, dược phẩm chăm sóc.

“Linh Hương không tạo ra sản phẩm mang tính hào nhoáng và khác biệt, chúng tôi tạo ra sản phẩm làm đẹp chất lượng, tiện dụng, phải chăng và dành riêng cho người Việt”, Chủ tịch HĐQT Linh Hương chia sẻ.

Đặc biệt, thương hiệu còn có những bước đi xa hơn đến quốc tế khi bắt tay với những đối tác nước ngoài danh giá tại Pháp, Mỹ, Thái Lan, cho ra mắt bộ sưu tập 4 Hương nước hoa vào đầu tháng 1/2024 vừa qua. Với sự tăng trưởng “phi mã”, Dược mỹ phẩm Linh Hương đứng trên vị thế cao trong thị trường làm đẹp Việt Nam.

Ngày 2/1/2023, Linh Hương đã chính thức bước vào ngành công nghiệp nước hoa tiêu chuẩn Pháp. Dưới sự chờ đón của 2,000 khán giả trong sự kiện Linh Hương Awards 2023, 4 siêu phẩm nước hoa đã được ra mắt. Không chỉ tạo ra những mùi hương dành cho nữ giới mà bộ sưu tập còn có thêm 2 hương nước hoa dành riêng cho nam giới. 4 sản phẩm nước hoa đã mang lại doanh thu 1 tỷ đồng ngay trong ngày mở bán đầu tiên.

Dù mới ra mắt nhưng 4 sản phẩm nước hoa Linh Hương đã chiếm lĩnh vị thế thị trường bởi công thức và dây chuyền tinh chế nước hoa Pháp độc quyền

  • CUPID (hương nam): Lôi cuốn và sang trọng

Mùi hương mang lại cảm giác đàn ông, nam tính đặc biệt là cảm giác tin tưởng, gần gũi

  • POSEIDON (hương nam): Tự do – năng động

Mang lại cảm giác tích cực, sảng khoái, khích lệ cảm xúc và tăng hiệu suất trong mọi hoàn cảnh

  • PSYCHE (hương nữ): Ngọt ngào và quyến rũ

Hương nước hoa gây gợi nhớ da diết, say mê.

  • AMPHITRITE (hương nữ): Nhẹ nhàng – tươi mới

Cô gái dịu dàng và đầy tình yêu thương

Mỗi cái tên của siêu phẩm còn ẩn chứa những câu chuyện tình yêu của các vị thần trong Thần thoại Hy Lạp: cặp đôi Cupid và Psyche, cặp đôi Poseidon và Amphitrite. Như một ẩn ý về câu chuyện tình yêu đẹp và vĩnh cửu đan xen trong những hương thơm lâu phai.

Theo Chủ tịch Nguyễn Linh Hương, dòng nước hoa Linh Hương được đón nhận bởi chúng đội ngũ nghiên cứu đã vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn từng hương liệu và sự hòa quyện của chúng, tất cả đều hướng tới sự tương thích cao với tính cách, xu hướng cũng như “insight” của người dùng.

Cùng chuyên mục

Cận cảnh dải sản phẩm TV Samsung 2024: Nhiều nâng cấp hấp dẫn từ trong ra ngoài, tập trung chính vẫn là AI

MGID GIÀNH GIẢI STEVIE® ĐỒNG CHO PUBLISHER TECH SUITE TẠI GIẢI THƯỞNG ASIA-PACIFIC STEVIE AWARDS 2024

Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh: Định hình tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực phun xăm

WSJ: Bước đường cùng, Facebook có thể sẽ phải bán mình cho đối thủ

Bắc Ninh duyệt chủ trương đầu tư loạt đường lớn

Ba trong 4 dự án cao tốc Bắc Nam hoàn thành năm nay đang bị chậm tiến độ

Chủ tịch Sao Ta: Việc tự chủ 100% tôm nguyên liệu là điều không thể

Sân bay Long Thành: Dự kiến tháng 10 khởi công nhà ga hành khách, tháng 12 làm đường băng và sân đỗ

Giao dịch lớn cổ phiếu BHC, DTE, DDG, LMH, IDP, NDP, VST, OCB, PVI, TJC, PTI, YBC, ABC, ACG, HII, LDG

Nhận định chứng khoán phái sinh phiên 16/6: Áp lực bán đang tiềm ẩn ở vùng cản 1.262 điểm