Doanh nhân

CEO Hà Thanh Huyền Để Lại Dấu Ấn Mạnh Mẽ Trong Sự Kiện Grand Master Beauty 2023

Sự kiện Grand Master Beauty 2023, một trong những hội nghị quan trọng của ngành công nghiệp làm đẹp, đã diễn ra với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu. Trong số đó, CEO Hà Thanh Huyền, Trưởng ban giám khảo của sự kiện, đã để lại ấn tượng sâu đậm qua vai trò lãnh đạo, tầm ảnh hưởng và đóng góp của bà cho ngành thẩm mỹ.

CEO Hà Thanh Huyền - Trưởng ban giám khảo Grand Master Beauty 2023

Hội nghị, do Liên Chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) phối hợp cùng Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế AIBA tổ chức, đã quy tụ hơn 600 khách mời, bao gồm các thí sinh là thành viên của VBBC cùng nhiều chuyên gia ngành làm đẹp từ Canada, Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Sự kiện này không chỉ là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để các chuyên gia làm đẹp thể hiện và nâng cao tay nghề của mình.

CEO Hà Thanh Huyền cùng với hội đồng ban giám khảo chấm thi cho thi sinh

CEO Hà Thanh Huyền, với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành spa và thẩm mỹ, đã chứng minh được tầm nhìn và sự chuyên nghiệp qua nhiều vị trí lãnh đạo mà bà đảm nhiệm. Bà không chỉ là người sáng lập và điều hành của Thẩm mỹ HeavenKorea và Thẩm mỹ SunMan, mà còn là Giám đốc học viện đào tạo ngành Spa Thẩm mỹ HeavenKorea và Giám đốc chuyên môn ngành da liễu tại Học viện đào tạo HMC. Ngoài ra, bà còn giữ vai trò quan trọng trong các sự kiện lớn như là Trưởng ban giám khảo của Asia International Beauty Festival 2019 và 2020.

Cơ sở Thẩm mỹ SunMan làm đẹp cho Nam của CEO Hà Thanh Huyền

Tại Grand Master Beauty 2023, CEO Hà Thanh Huyền đã thể hiện vai trò quan trọng của mình qua việc giám sát, đánh giá các thí sinh và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn. Bà đã đóng góp vào việc nâng cao chất lượng đào tạo và thực hành trong ngành làm đẹp, đồng thời khẳng định vị thế và tầm quan trọng của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam với các nước bạn.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Huy, Chủ tịch VBBC, đã nhấn mạnh tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Ông cũng chỉ ra nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các công nghệ và kỹ thuật làm đẹp tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Trong bối cảnh này, vai trò của các chuyên gia như CEO Hà Thanh Huyền trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, sự kiện còn chứng kiến việc ký kết đối tác chiến lược giữa Liên chi hội Doanh Nhân làm đẹp Việt Nam – VBBC và IQCS, cùng việc trở thành đại diện Việt Nam trong việc tổ chức ISO BEAUTY và cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế và chứng chỉ giảng viên viên đào tạo quốc tế ISO BEAUTY 17024. Đây là bước tiến quan trọng trong việc nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam, một lĩnh vực mà CEO Hà Thanh Huyền đã và đang đóng góp không nhỏ.

Ông Nguyễn Ngọc Huy – Chủ tịch VBBC Ký kết cùng ông Chai Sung Hoon – đại diện hội đồng thẩm định ISO BEAUTY ( IQCS) với sự chứng kiến của các thành viên ban lãnh đạo VBBC.

Với sự nghiệp đầy ấn tượng và tầm ảnh hưởng sâu rộng, CEO Hà Thanh Huyền -  một nhà lãnh đạo tài năng, là nguồn cảm hứng cho nhiều người trong ngành làm đẹp. Bà đã và đang là người dẫn dắt, đào tạo hàng trăm học viên, giúp họ trưởng thành và phát triển trong ngành, đặc biệt trong mảng trị liệu da chuẩn y khoa. Với định hướng và nỗ lực không ngừng, CEO Hà Thanh Huyền góp phần đưa ngành da liễu Việt Nam phát triển lên tầm cao mới và đang từng bước đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn ra thế giới, khẳng định vị thế và tầm quan trọng của Việt Nam trên bản đồ thẩm mỹ quốc tế.

Sự kiện Grand Master Beauty 2023 không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của CEO Hà Thanh Huyền mà còn là minh chứng cho sự đổi mới và tiến bộ không ngừng của ngành thẩm mỹ Việt Nam. Bà Huyền, với tầm nhìn và sự quyết tâm, đã đóng góp vào sự phát triển của ngành làm đẹp tạo ra một hình ảnh mới cho ngành này, một ngành công nghiệp đầy sáng tạo, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Điều đặc biệt ấn tượng về CEO Hà Thanh Huyền là khả năng kết hợp giữa kinh doanh và đam mê, giữa sự phát triển chuyên môn và trách nhiệm xã hội. Bà không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà còn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành, qua đó góp phần tạo ra một thế hệ mới của các chuyên gia làm đẹp có tay nghề cao và tâm huyết với nghề.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, vai trò của CEO Hà Thanh Huyền càng trở nên quan trọng. Bà là người tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến và phương pháp trị liệu da khoa học, là cầu nối giữa ngành làm đẹp Việt Nam với các nước.

Với kinh nghiệm, tài năng và tâm huyết của mình, CEO Hà Thanh Huyền chắc chắn sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng và là nhân tố quan trọng trong việc đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm quốc tế, khẳng định vị thế và tầm quan trọng của Việt Nam trên bản đồ thẩm mỹ thế giới.

 

Cùng chuyên mục

Gặp gỡ Lê Minh Phúc – Người cống hiến nhiều giá trị cho nền Y tế và Giáo dục tại Việt Nam

Lễ ra mắt CLB Doanh nhân CEO 1980, trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Mai Thêm - Chủ tịch hội liên hiệp làm đẹp Hồ Chí Minh đánh giá xu hướng mới của ngành làm đẹp

Triệu Phi Yến - Cô gái gen Z xinh đẹp, đầy tài năng vượt mọi định kiến

​Chuyên gia Quang Dương dự báo : 6 tháng tới là thời cơ "vàng" để đầu tư tiền điện tử

CEO Thu Nguyễn: Một thập kỷ đam mê - Một thập kỷ cống hiến

Nguyễn Thị Dung – Thành công nhân đôi từ sứ mệnh trao giá trị tới nhiều người

Ceo Vương Thị Hồng – Mẫu hình của người phụ nữ “Chăm việc nước, đảm việc nhà”

Sách Hành trang phụ nữ thế kỷ 21 - Như cây xương rồng, cũng là đóa sen của Thu Minh Lâm - nhà báo, nhà kinh doanh đã chính thức ra mắt

Hoa hậu doanh nhân Bạc Kim Oanh được bổ nhiệm vị trí ban giám khảo cuộc thi liên hiệp Hội nghị Grand Master Beauty 2023